เป้าหมายโรงเรียน
พันธกิจโรงเรียน
วิสัยทัศน์โรงเรียน
อัตลักษณ์ของสถานศึกษา
เอกลักษณ์ของสถานศึกษา
แนวคิดหลักในการพัฒนาโรงเรียน
การพัฒนาคุณภาพการศึกษาของสถานศึกษาให้เป็นไปตามวิสัยทัศน์ พันธกิจ เป้าหมาย และตัวชี้วัด ที่กำหนดอยู่ในแผนพัฒนาของโรงเรียนโดยใช้แนวคิดหลักในการบริหารจัดการ “แบบการมีส่วนร่วม”เปิดโอกาสให้ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกฝ่ายมีส่วนร่วมในการดำเนินการ โดยใช้วงจรพัฒนาคุณภาพ (PDCA) ประกอบด้วย 4 ขั้นตอน ดังนี้
โรงเรียนได้วางนโยบายในการบริหารเพื่อให้บรรลุตามวัตถุประสงค์ไว้ 9 ประการ